Hội Xuân là một hoạt động truyền thống thường niên hàng năm tại Trường Wellspring Saigon, thông qua sự kiện gửi gắm tinh thần chào đón năm mới đến toàn thể cộng đồng WSSG. Hội Xuân trở thành sợi dây kết nối giữa Tết xưa – nay, tạo cơ hội cho WISers được trải nghiệm, tìm hiểu nhiều hơn về những nét văn hóa cổ truyền được ông bà ta gìn giữ . 

Cùng chung với chủ đề năm học “Vui khỏe – An toàn – Hiệu quả”, năm nay Hội Xuân 2022 tại Wellspring Saigon sẽ là những “điểm dừng chân” hấp dẫn giúp WISers được du xuân qua màn ảnh nhỏ và tìm hiểu nhiều hơn về hương sắc Tết Việt. 

Mỗi dịp Tết đến là khoảng thời gian của sự đoàn viên, để Gia đình quây quần bên nhau và với Wellspring Saigon Tết là để thể hiện được tinh thần gắn kết, sức mạnh của tập thể, sự giao thoa của các giá trị để chúng ta cùng nhau chào đón Mùa Xuân đang về: TẾT ĐỂ GẮN KẾT | #Tetladeganket

Trường Wellspring Saigon trân trọng kính mời toàn thể Giáo viên Nhân viên và các WISers Trung học tham gia Hội Xuân 2022 để cùng thưởng thức các hoạt động vui Xuân sôi nổi, mua sắm tại các gian hàng hấp dẫn và đặc biệt cùng chung tay tham gia chương trình đấu giá các tác phẩm đặc sắc dự thi để cùng gây quỹ từ thiện “Spring in my hands“. 

Hãy cũng du Xuân và thưởng thức:

                    Thời gian: Ngày 20-21/01/2022

                    Địa điểm: Tại sảnh trung tâm Trường Wellspring Saigon. 

                    Sự kiện livestream hoành tráng được phát sóng vào lúc 10h sáng ngày 22/01 trên kênh Fanpage Facebook Wellspring Saigon (Link: https://www.facebook.com/WellspringSaigon)