Lan tỏa tinh thần “Tết trao Yêu thương” theo chủ đề sự kiện Hội Xuân 2024, các WISers đã đồng hành cùng Quỹ Spring in my hands thực hiện chuyến hành trình Tết trao Yêu thương 2024 tại Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Mã Đà, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai với thật nhiều hoạt động ý nghĩa. 

Hoạt động được thực hiện bởi các bạn Học sinh đến từ dự án WISers Business Practice Project và các bạn WISers tình nguyện viên trong việc tổ chức các hoạt động gây quỹ trong khuôn khổ sự kiện Hội Xuân 2024 – Tết trao Yêu thương và Movie Night. Xuất phát vào ngày 27/01/2023 vừa qua, Với mục tiêu lan tỏa và chia sẻ yêu thương, các WISers phối hợp với Quỹ Spring In My Hand tổ chức chương trình “Tết trao Yêu thương” dành cho các em học sinh khó khăn nằm sâu bên trong Rừng Mã Đà, Đồng Nai và trao tặng những phần quà ý nghĩa: 

100 phần Quà Tết cho Học sinh khó khăn nhưng luôn nỗ lực học tập 
20 phần Quà Tết cho Giáo viên khó khăn và phải di chuyển tại nhiều điểm trường trong rừng

Tin rằng những hoạt động ý nghĩa trên hành trình thuyện nguyện vừa qua sẽ là một kỷ niệm thật đẹp trên hành trình trưởng thành của mỗi WISers và phát huy tinh thần lan tỏa những giá trị tích cực của Cộng đồng WISers Hạnh phúc. 

Chúc các WISers sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần nhiệt huyết và trái tim yêu thương và thực hiện những dự án ý nghĩa dành cho Cộng đồng trong tương lai nhé.