Nhằm hỗ trợ các WISers trong việc trang bị những thông tin cần thiết cho cánh cổng Đại Học tương lai, ngày hội University Fair diễn ra vào ngày 16/09 vừa qua tại Wellspring Saigon với sự tham gia của hơn 30 trường Đại học nổi tiếng từ các quốc gia trên Thế giới như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand,… đã mang đến cho các WISers khối 9-12 cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các đại diện trường Đại học lớn trên thế giới.

Sự kiện mang đến cho các bạn Học sinh góc nhìn tổng quan về các trường Đại học và tìm hiểu những thông tin mới nhất về các chương trình học bổng, cơ hội ứng tuyển và những thông tin cập nhật cần thiết, đặc biệt trong bối cảnh sau những năm dịch bệnh Covid vừa qua.

Qua đó, các WISers có thể cân nhắc toàn diện các yếu tố cần thiết để xác định được môi trường và ngành học mong muốn và tự tin thiết lập lộ trình ứng tuyển cho cánh cổng Đại Học phía trước. Sự kiện còn là cơ hội để các WISers được tư vấn trực tiếp từ các đại diện trường và tiếp cận với những cơ hội học bổng đa dạng, phù hợp với định hướng của bản thân, tự tin trở thành những Công dân Toàn cầu hạnh phúc.

#WellspringSaigon#HappySchool#WISers#UniversityFair