Tiếp nối chân dung tài năng WISers Hoàng Nguyên, với thành tích khủng được 13 trường Đại học chấp nhận và đạt học bổng 75% tại trường Đại học Cincinnati, hãy cùng gặp gỡ với một số chân dung tiêu biểu trong biệt đội  WISers Trung học tài năng trong học kỳ 2 này nhé. 

Quay lại trường sau thời gian tạm nghỉ lịch sử vì dịch Covid-19, với phương châm “Tạm dừng đến trường không ngừng việc học”,  các WISers Trung học liên tiếp nhận nhiều tin vui khi đoạt nhiều cú đúp giải thưởng góp phần làm dài thêm bảng “vàng” thành tích học tập và văn hóa – thể thao- nghệ thuật của Wellspring Saigon (WSSG). Điều tuyệt vời hơn nữa đó chính là bên cạnh “cơn mưa” thành tích học thuật, các bạn còn vô cùng tích cực trong các hoạt động của trường cũng như cộng đồng, đây là những điểm cộng đắt giá cho hồ sơ du học của mình trong tương lai.

Với thầy cô, bạn bè, chân dung WISer Phạm Hiền Nhi không chỉ là cô học trò thường xuyên đạt nhiều thành tích học tập đáng nể phục mà còn là ngọn cờ đầu của nhiều hoạt động phong trào của trường. Tự hào là Thủ lĩnh Student Council (Hội đồng học sinh) năm học 2019-2020 , Hiền Nhi chia sẻ: “Ngay từ bé, em đã có niềm đam mê với môn Tiếng Anh, chính vì thế em đã luôn chăm chỉ học Tiếng Anh. Ngoài ra, ở WSSG, em còn được tham gia rất nhiều hoạt động tiếng anh với các thầy cô bản xứ để có thể phát huy hết điểm mạnh của mình. Sau thời gian học tập ở trường và tự nghiên cứu thêm kiến thức ở nhà,  em dành khoảng thời gian trống để tham gia thật nhiều hoạt động ngoại khóa tại trường”.

Biệt đội WISer tài năng không chỉ sở hữu những học sinh năng nổ trong hoạt động văn hóa – nghệ thuật , mà sân chơi thể thao cũng là sân chơi yêu thích của nhiều WISer. Chân dung cô gái vàng của môn Tennis được ưu ái dành tặng cho WISer Mai Trần Ngọc Minh với hàng loạt cú “hattrick” cùng vô vàn danh hiệu thể thao ở bộ môn Quần vợt tại Hội khỏe Phù Đổng cấp quận, cấp Thành phố trong nhiều năm liền. 

Để góp phần làm giàu thêm nhiều điểm cộng cho Portfolio của mình là cả một quá trình nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, nhìn lại những khó khăn đã qua và những thành công đạt được của hôm nay, WISer Nguyễn Cao Hải Vy tâm sự : “WSSG đã thay đổi em 180 độ, nếu bạn bè là người động viên mỗi lần em thất bại hay đạt điểm thấp thì thầy cô luôn sẵn sàng hi sinh giờ nghỉ trưa để giảng lại những chỗ em chưa hiểu rõ. Đằng sau những lần thất bại, em luôn tự mình nhìn nhận lại xem mình đang ở đâu, điều gì chưa biết thì mình bổ sung , điều gì mắc sai lầm thì mình dùng nó làm bàn đạp để có thể đạt được kết quả cao hơn trong mùa giải tiếp theo”. 

Những quả ngọt thành tích sẽ truyền nguồn cảm hứng vô tận đến thầy và trò trường Wellspring Saigon để viết tiếp những trang vinh danh xuất sắc của WSSG. Biệt đội WISer tài năng vẫn luôn dang rộng cánh tay để đón chào thêm nhiều WISer ưu tú khác. Hãy cùng nhau nhìn lại bảng thành tích  của các thành viên tiêu biểu trong biệt đội WISer tài năng và gửi lời chúc mừng đến các bạn nhé!